Kết quả tìm kiếm cho "Vé hòa nhạc Blackpink"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 14
Những năm gần đây, phim concert (phim ghi lại các buổi biểu diễn âm nhạc, kết hợp cảnh sân khấu và hậu trường) ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Với sự phát triển mạnh mẽ, thể loại này không chỉ đơn thuần là bản ghi hình mà còn mang đến trải nghiệm chân thực như tham dự trực tiếp, thu hút đông đảo khán giả. Xu hướng này đánh dấu một bước tiến mới trong ngành biểu diễn và điện ảnh nước nhà, góp phần mở rộng hệ sinh thái giải trí.
Tính đến ngày 16-3, MV “Bắc Bling” của ca sĩ Hòa Minzy (tên thật Nguyễn Thị Hòa) đạt gần 48 triệu lượt xem trên YouTube sau 15 ngày phát hành, giữ vị trí tốp 1 trending YouTube Việt Nam nhiều ngày.
Công bố Cốc Cốc - Year in Search 2023 cho thấy xu hướng tìm kiếm trong năm qua của người dùng internet tại Việt Nam, thông qua công cụ này.
Năm 2023 đang dần khép lại với hàng loạt sự kiện, trào lưu, xu hướng lớn nhỏ trên “thế giới ảo” vô cùng nhộn nhịp, thu hút hàng trăm triệu lượt thảo luận và hơn 1,69 tỷ lượt tương tác từ người dùng.
Theo các chuyên gia du lịch, bên cạnh du khách, người hâm mộ trong nước, quốc tế, sự kiện lưu diễn của BlackPink còn thu hút đông đảo giới truyền thông thế giới đến nước ta. Có thể nói là sự kiện góp phần thúc đẩy kinh tế du lịch, từ nhà hàng, khách sạn, vui chơi giải trí, mua sắm, tham quan; quảng bá hình ảnh...
Ngôi sao Hoa ngữ Phạm Băng Băng đã diện mẫu đầm Butterfly Dress của nhà thiết kế Chung Thanh Phong tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76, thu hút sự chú ý của nhiều người
Ngày 4/7, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết, cơ quan này vừa có văn bản chấp thuận cho Công ty Trách nhiệm hữu hạn Âm nhạc IME (trụ sở tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình nghệ thuật của nhóm nhạc Blackpink tại Hà Nội.
Sau khi công bố ban nhạc nữ Blackpink sẽ có 2 đêm hòa nhạc Born Pink tại Việt Nam, sức nóng của sự kiện này đã lan tỏa khắp mạng xã hội. Tuy nhiên, đáng tiếc là những tin đồn về vé giả và lời mời tài trợ không đúng từ phía các tổ chức lừa đảo cũng xuất hiện.
'Cuộc chiến' giành vé lần này sẽ rất khốc liệt bởi người hâm mộ Việt Nam sẽ không chỉ cạnh tranh lẫn nhau mà còn với người hâm mộ châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng.
Một khi Tuần lễ thời trang Paris diễn ra, điều đó có nghĩa là vạch cuối cùng của cuộc chạy đua đang đến gần.
Với những sản phẩm văn hóa - giải trí nổi tiếng toàn cầu như các loạt phim "Squid Game" (tựa Việt: Trò chơi con mực) hay "Hellbound" (tựa Việt: Bản án từ địa ngục) và tầm ảnh hưởng ngày càng rộng của nhóm nhạc thần tượng nam đình đám BTS, có thể nói rằng văn hóa Hàn Quốc đã duy trì sức hút với người hâm hộ trên toàn thế giới trong suốt năm 2021. Điều này cũng làm dấy lên niềm tin rằng sẽ có thêm những hiện tượng giải trí nữa đến từ "Xứ sở kim chi" trong năm tiếp theo.
Nếu Pháp là quê hương của thời trang xa xỉ, tôn vinh phong cách thanh lịch, quý phái cổ điển thì phong cách năng động của Hàn Quốc ngày càng trở nên dễ tiếp cận với giới trẻ.